Help with backup

Tượng heo bằng đồng và ý nghĩa phong thủy tốt đẹp

Bày trí linh vật phong thủy để cầu may mắn đã trở thành nếp sống của con người Việt Nam. Linh vật phong thủy bằng đồng lại càng được ưa chuộng hơn bởi tính bền đẹp và giá trị linh thiêng.

Nhắc đến linh vật phong thủy không thể thiếu heo bằng đồng bởi nó là linh vật được bày trí rất nhiều trong các gia đình để mang lại sự ấm no hạnh phúc cho con người.

Xem thêm: https://sites.google.com/site/dodongphongthuydep/

Con heo trong đời sống của con người

  • Con heo hay còn gọi là con lợn, là con vật nuôi gần gũi và quen thuộc trong đời sống của con người đặc biệt là ở các vùng quê.

  • Heo là vật nuôi để làm thức ăn cho con người, làm vật phẩm để cúng lễ.

  • Heo là biểu tượng của năm Hợi, là con vật to béo nhưng lành tính và dễ nuôi.

  • Ngoài ra chú heo còn xuất hiện nhiều trong nghệ thuật và những món đồ thủ công mỹ nghệ.

Trước đức tính tốt, ý nghĩa tượng trưng tốt đẹp và sự gần gũi với người dân mà dân ta đã tạc nên bức tượng heo bằng đồng để trưng bày. Cho tới nay tượng heo bằng đồng đã có mặt tại các gia đình Việt Nam và rất được con người yêu thích.

Tượng heo phong thủy bằng đồng

Với trí tưởng tượng giàu tính thẩm mỹ của mình, người thợ đúc đồng đã cho ra đời các chú heo đồng rất ngộ nghĩnh và đáng yêu từ chất liệu tốt và công nghệ đúc đồng tiên tiến.

  • Chú heo hiện ra với thân hình tròn mũm mĩm, cái mặt tròn trịa, cái miệng cười tươi nhìn rất hóm hỉnh. Nhìn bức tượng heo ai cũng phải cười vui theo chú.

  • Tượng không chỉ đẹp về hình thức mà còn đẹp về chất liệu làm nên. Tượng làm từ đồng nguyên chất, chất lượng tốt đem lại sự bền đẹp và không han gỉ hay bong tróc. Hơn nữa sắc óng vàng từ đồng tạo vẻ linh thiêng và huyền bí cho bức tượng.

  • Các họa tiết chìm nổi trên tượng đều được khắc họa tỉ mỉ và kỹ lưỡng dưới bàn tay khéo léo của người thợ khiến bức tượng rất có hồn và bắt mắt.

Tượng heo bằng đồng mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc

Theo phong thủy cũng như tín ngưỡng dân gian thì heo đồng mang nhiều giá trị tốt đẹp cho cuộc sống của con người.

  • Heo bằng đồng tượng trưng cho sự tài lộc và phúc khí

Heo hiện lên với thân hình bụ bẫm, béo tròn với gương mặt tươi tỉnh biểu tượng cho phúc khí dồi dào. Bày tượng heo trong nhà đem lại cho con người sự vui vẻ, cuộc sống no đủ, sung túc.

  • Tượng heo mang lại sự thành công nhanh chóng trong sự nghiệp

Sự béo tốt nhanh, tăng trưởng nhanh của heo sẽ mang lại cho bức tượng ý nghĩa về sự thành công trong học tập và công việc giúp con người thăng tiến nhanh chóng và làm ăn phát đạt.

  • Heo bằng đồng mang lại sự an nhàn cho con người

Heo được biết đến là loài vật an nhàn nhất, chỉ ăn no rồi lại ngủ xong lại được tắm mát. Heo là con vật vô tư, vô lo vô nghĩ, không phải làm lụng vất vả nhưng vẫn có ăn. Bởi vậy tượng heo mang ý nghĩa cầu cho cuộc sống của con người luôn an nhàn, vô tư, thanh thản nhưng vẫn no đủ, sung túc và được hưởng thụ.

  • Heo đồng cầu con đàn cháu đống

Heo là con vật sinh sản nhanh và nhiều. Mỗi lứa heo có thể sinh tới cả chục con. Vì thế heo bằng đồng sẽ mang lại cho gia chủ sự may mắn về đường con cái, con đàn cháu đống vui vẻ, hòa thuận.

  • Hơn nữa heo được coi là sổ tiết kiệm cho gia chủ

Heo là tài sản quý của các gia đình nông thôn xưa, ảnh hưởng lớn tới kinh tế của gia đình. Đặt tượng trâu bằng đồng đem lại tiền tài và sự giàu có cho gia chủ.

  • Tượng heo đồng biến hung khí thành cát khí

Heo làm từ đồng mang hành Kim có năng lực mạnh trong việc trấn trạch và xua đuổi khí xấu trong nhà, mang bình an cho con người.

Đặt tượng heo bằng đồng hợp phong thủy

  • Có thể đặt tượng heo bằng đồng ở trên bàn phòng khách, phòng làm việc, trên két sắt hoặc kệ, tủ hoặc ở thành giường.

  • Đặt tượng ở hướng Đông Nam để mang lại lại tài lộc và hướng Tây Bắc nếu muốn công việc thuận lợi và thăng tiến.

  • Đặt tượng heo bằng đồng ở những vị trí cao ráo, sạch sẽ, hướng sáng, hướng ra phía cửa chính nhưng không đặt đối diện cửa.

Cơ sở bán tượng heo bằng đồng chất lượng nhất

Tượng heo rất được ưa chuộng và yêu thích trong việc bày trí và làm qùa biếu tặng. Bạn đang cần mua một bức tượng heo, do dong dai bai Sieuthidodong.vn tư vấn và giúp đỡ, chắc chắn bạn sẽ có được bức tượng heo bằng đồng ưng ý nhất.

@voleimerik Have you visited The Learning Center and looked at all the information that is provided along with a link for the User Manual?