Question about server

Điểm danh một số bức tranh đồng làm quà mừng tân gia ý nghĩa nhất

Tân gia luôn là một trong những sự kiện quan trọng và ý nghĩa nhất đời người. Chuyển về nhà mới đồng nghĩa với một cuộc sống mới, vận hội mới và may mắn mới. Vì thế mà ai cũng muốn chia sẻ niềm vui này với những người thân yêu.

Ở chiều ngược lại, những người thân khi được mời dự tiệc luôn muốn tìm những món quà ý nghĩa nhất dành tặng đến chủ nhà để thể hiện tấm lòng của bản thân. Vì thế, hôm nay bài viết https://sieuthidodong.vn/danh-muc/qua-tang-dong/ xin giới thiệu đến các bạn một số bức tranh đồng đẹp và ý nghĩa nhất làm quà mừng tân gia.

Tranh đồng thuận buồm xuôi gió

Giống như tiêu đề, bức tranh đồng là lời chúc đến chủ nhân của bữa tiệc tân gia một cuộc sống mới thuận buồm xuôi gió.

Bức tranh khắc họa hình ảnh chiếc thuyền buồm đang no gió căng mình ra khơi thể hiện cho một sự bắt đầu mới đầy thuận lợi, là một lời chúc thành công đến chủ nhân của gia đình.

Tranh đồng mã đáo thành công

Đây lại là một bức tranh đồng nữa mang ý nghĩa chúc cho chủ nhân của căn nhà mới có một tương lai thành công phía trước.

Bức tranh đồng là hình ảnh những chú ngựa khỏe khoắn, đang phi nước đại băng băng tiến lên phía trước, sẽ đại diện cho gia đình ấy phá tan mọi rào cản, vượt lên mọi khó khăn để thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp hay làm ăn. Quan trọng nhất, những chú ngựa trở về là báo hiệu cho sự bình an ■■■ mỗi cuộc chiến. Vì thế mà những bức tranh đồng mã đáo thành công này còn là món quà tặng ý nghĩa chúc cả gia đình ấy được bình an.

Tranh đồng cửu ngư quần hội

Bức tranh đồng thường khắc họa chín chú cá chép bên những bông hoa sen, hoa mẫu đơn hay những cành trúc. Bức tranh mang ý nghĩa về sự may mắn viên mãn. Vì thế mà nó thường được dùng làm quà mừng tân gia với ngụ ý chúc cho những người chủ của căn nhà mới may mắn tràn đầy, hạnh phúc bền lâu và con đàn cháu đống.

Tranh đồng vinh hoa phú quý

Không cần phải nói quá nhiều thì ai cũng hiểu rằng bức tranh này truyền đi một thông điệp vô cùng ý nghĩa, đó là chúc cho gia đình này được hưởng một cuộc sống giàu sang, vinh hoa phú quý suốt đời.

Tranh đồng cửu hạc quần tùng

Bức tranh đồng khắc họa hình ảnh những con hạc tiên bên cây tùng cổ thụ. Đó là sự kết hợp độc đáo giữa một bên là linh vật đại diện cho may mắn, cho phúc lộc của tiên giới, một bên là đại diện của sự trường thọ.

Bức tranh đồng này có thể nói là một trong những món quà mừng tân gia ý nghĩa nhất, thể hiện lời chúc may mắn và thành công, sức khỏe và trường thọ đến người chủ của căn nhà mới.

Đó là số ít trong hàng ngàn bức tranh đồng ý nghĩa làm quà mừng tân gia. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một trong số chúng làm quà mừng như một lời chúc tốt đẹp nhất dành đến chủ nhân của bữa tiệc này.

 

Món quà tặng đối tác và tặng thầy cô

Đối với những công ty, doanh nghiệp đang cần tìm kiếm những món quà ý nghĩa để dành tặng cho đối tác kinh doanh của mình thì có thể nhanh chóng lựa chọn những món đồ đồng với mức giá vô cùng hợp lý. Ví dụ như là các mẫu trống đồng, mô hình khuê văn các,…. Mà người được tặng sẽ cảm thấy vô cùng thích thú bởi vì đây là những vật phẩm rất có ý nghĩa.

 

Tham khảo thêm những món quà tặng ý nghĩa khác tại https://sieuthidodong.vn/qua-tang-doc-dao-y-nghia-sang-trong/