Problem with video

Những trải nghiệm mà khách hàng chỉ có thể biết đến khi thuê chung cư Smart city 2 phòng ngủ

Lần đầu tiên tại Việt Nam, tập đoàn Vingroup giới thiệu đến khách hàng một đại đô thị tầm cỡ như Vinhomes Tây Mỗ, cũng là lần đầu tiên khách hàng thuê căn hộ tại thủ đô có cơ hội được trải nghiệm những điều thú vị nhất mà bạn chưa từng được biết đến.

Khách hàng thuê căn hộ sẽ được trải nghiệm một cuộc sống thông minh đích thực

Đầu tiên, Thuê Vinhomes Smart City mang đến cho khách hàng một dịch vụ an ninh thông minh với bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các khách hàng thuê căn hộ. Đó là hệ thống nhận diện khuôn mặt, được đảm bảo bằng hệ thống camera giám sát dày đặc, giúp nhận biết và cảnh báo sớm những nguy cơ mất an toàn, loại trừ những đối tượng khả nghi đột nhập khu căn hộ.

Đó còn là hệ thống bãi đỗ xe thông minh, nơi chỉ dẫn bạn những khu vực còn trống trong bãi đỗ qua điện thoại, để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc tìm vị trí đỗ xe cho gia đình.

Đặc biệt đó là chế độ kiểm soát và theo dõi căn hộ từ xa, để bạn có thể biết chính xác những tình huống xảy ra trong căn hộ mà mình đang sinh sống ngay khi không có ở nhà. Bên cạnh đó là hệ thống điều khiển thông minh căn hộ thông qua giọng nói, giúp bạn có một cuộc sống nhàn hạ hơn trong những căn hộ ấy.

Đó cũng là hệ thống cộng đồng cư dân thông minh, nơi bạn có thể đặt lịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích, cũng như kết nối cộng đồng dân cư hay kể cả là những hộ gia đình đi thuê Vinhomes Smart City thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Khách hàng thuê căn hộ sẽ được trải nghiệm một cảnh quan cũng như tiện ích vô cùng đặc biệt

Đến với Khu đô thị Vinhomes Tây Mỗ là đến với một không gian vô cùng rộng lớn, đến với một thành phố thu nhỏ giữa lòng thủ đô. Đây là lần đầu tiên, những người sinh sống tại Vinhomes Smart City có cơ hội được trải nghiệm một hệ thống công viên lớn đến thế, với 15 công viên theo chủ đề, đáp ứng trên cả mong đợi những nhu cầu vận động của bạn.

Thành phố thu nhỏ ấy mang trong mình hệ thống hàng chục tòa nhà cao tầng hiện đại, hàng trăm căn biệt thự rộng lớn, cùng hàng loạt những con đường, những cây cầu vượt mà quý khách hàng chưa từng thấy ở bất kỳ khu đô thị nào. Đây cũng là lần đầu tiên khách hàng thuê căn hộ Vinhomes Smart City ngày ngày được ngắm nhìn những đường đua F1 hiện đại, cũng như sẽ được tận mắt chứng kiến những cuộc đua nảy lửa trên đường đua này, thứ mà trước đây bạn chỉ được ngắm nhìn qua tivi.

Đến với Vinhomes Smart City còn là đến với hệ thống vườn Nhật đẳng cấp và duy nhất tại thủ đô. Ở nơi đây, khách hàng thuê căn hộ sẽ ngày ngày được tiếp xúc với những phong cảnh chỉ có tại đất nước mặt trời mọc, được đắm chìm cùng thế giới ẩm thực Nhật Bản và được trải nghiệm những lễ hội đèn lồng đầy màu sắc có một không hai tại Việt Nam.

Hãy đến và thuê chung cư Vinhomes Smart City, để mỗi ngày sinh sống tại đây của quý khách sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ, nơi mà mỗi ngày đối với bạn đều là một chuyến du lịch tới những vùng đất của văn minh.

Tham khảo thêm thông tin dự án bất động sản liên quan: https://vincity-danphuong.com/

@diglomen Have you visited the Learning Center and looked at the information provided for the My Cloud Home? http://learn.mycloud.com/